• 24 กุมภาพันธ์ 2021 at 15:43
  • 2982
  • 0

 

“ไวไว” ส่ง ไวไวรสหมูสับ และ รสหมูสับต้มยำย้ำความอร่อย

การันตีรสชาติ ไวไวเข้มข้น จนต้องเบิ้ล

 

 

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว ผลิตและจัดจำหน่าย โดย บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ตอกย้ำความเข้มข้นของรสชาติ ตระกูลหมูสับ ที่ยืนหนึ่งอยู่ในใจคนไทยตลอดมา กับ 2 รสชาติยอดนิยมอย่าง

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว รสหมูสับซุปกลมกล่อม...หอมน้ำมันเจียว กับจุดเด่นความหอมของน้ำซุปและความอร่อยเข้มเต็มรสหมูสับ จากส่วนผสมจริงวัตถุดิบที่สดใหม่ สะอาด น้ำซุปเข้มข้น กลมกล่อม ได้รสชาติน้ำซุปหมูแท้ๆ ผสานกับกลิ่นหอมของเครื่องเทศ บดรวมกันจนได้รสชาติเข้มข้นตามสูตรเฉพาะตัวของไวไว เคล้าความหอมของกลิ่นน้ำมันเจียว พร้อมเส้นเหนียวนุ่ม... ไม่อืด ตัวจริงเสียงจริง และ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว รสหมูสับต้มยำ เปรี้ยวปรี๊ด...อร่อยเป๊ะ กับความอร่อยจัดจ้าน เต็มรสต้มยำ ด้วยการเลือกสรรวัตถุดิบเครื่องต้มยำแท้ๆ ทั้งหมูสับ พริกป่น ข่า ตะไคร้ ใบมะกรูด บดละเอียดจนเป็นเมนูต้มยำที่จัดจ้าน เพิ่มความแซ่บด้วยมะนาว กลิ่นหอมเปรี้ยวปรี๊ด...อร่อยเป๊ะ ถึงเครื่องความเข้มข้นใน 2 แบบ 2 สไตล์ ที่ใครก็ชื่นชอบ การันตีว่าได้ลองครั้งใดจะติดใจจนต้องขอเบิ้ล

พิสูจน์รสชาติความเข้มข้น..หอมอร่อย ของบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ไวไวรสหมูสับ และ ไวไวรสหมูสับต้มยำ” ในราคาซองละ 6 บาท ได้แล้ววันนี้ ณ ร้านค้าสะดวกซื้อและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด โทร. 02-4311786 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางเว็ปไซด์ www.waiwai.co.th หรือทาง FB: waiwaifriends ….ไวไวเข้มข้น จนต้องเบิ้ล